Thứ Năm, 7 tháng 3, 2019

// // 1 comment

VÌ SAO PHẢI DÙNG NHANG SẠCH


Nhang sạch có điểm gì khác biệt? Vì sao phải dùng nhang sạch?

Nhang là một sản phẩm mà hầu hết các gia đình đều dùng hàng ngày. Chúng ta sử dụng nhang (hương) để thắp cúng trời, đất, Phật, ông bà tổ tiên hoặc dùng nhang trầm để thư giãn, xông nhà, khử mùi, tăng vượng khí cho ngôi nhà hoặc nơi làm việc của mình. Có thể nói là nhang gắn liền với đời sống con người, tuỳ theo sở thích và mục đích mà ta có thể sử dụng các loại nhang khác nhau như:  nhang trầm hương, nhang quế, nhang bài hoặc nhang đàn hương.

Nhang sạch; nhang trầm hương; nhang không hóa chất

Tuy nhiên vì lợi nhuận mà 90% lượng nhang cung cấp trên thị trường hiện nay là nhang hoá chất. Để có những nén nhang cuốn tàn và cây nhang có màu vàng đẹp mắt, các tăm nhang phải được ngâm trong hoá chất và bột làm nhang phải được nhuộm màu và phun hương liệu vào. Các hóa chất sẽ giúp nhang có mùi thơm và cháy tốt hơn. Khi đốt lên khói nhang hoá chất  sẽ thoát ra khí độc, làm cay mắt người dùng, khó thở. Ngửi lâu dài có thể gây ngộ độc đường hô hấp, võng mạc mắt mờ dần và giảm thị lực



Nhang sạch; nhang trầm hương; nhang không hóa chất

Nhang sạch sản xuất theo tiêu chí tự nhiên, 100% nguyên liệu tự nhiên từ bột gỗ quế, hoặc trầm hương, đàn hương …mà không tẩm hương liệu hoặc hoá  chất vào, khi ngửi chỉ có mùi gỗ tự nhiên. Khi đốt lên có mùi thơm thoang thoảng, nhẹ nhàng tạo ra cảm giác thư thái, bình an. Nhang trầm hương sạch giúp cho tinh thần thư giãn, dễ ngủ và tốt cho sức khoẻ.

Ở trong không gian nhỏ như trong phòng máy lạnh hoặc ở nhà chung cư, nhang sạch khi đốt lên có ít khói, không làm đen trần nhà và giúp cho căn nhà lúc nào cũng có mùi thơm dễ chịu. Nhang sạch là nhang an toàn cho sức khoẻ. Vì sức khoẻ gia đình, hãy sử dụng nhang sạch bạn nhé.

Tại Sieuthitainha.vn đang cung cấp các loại Hương Sạch, với nhiều loại khác nhau luôn đảm bảo chất lượng uy tín là hàng chính hãng và nói không với nhang tẩm hóa chất.

1 nhận xét:

  1. 포토뉴스 대학원 외국인학생 전주 경기전 관람 우리나라 전통문화를 활용한 관광상품을 직접 경험하기 위한 실습의 일환으로 우리 전공 대학원의 석사과정에 재학 중인 외국인.. 앞서 도는 지난 2010년에도 관광객 전용 카지노 도입을 검토했으나 사행성 슬롯 머신 사이트 산업이라는 비판과 함께 강원지역의 반대 여론에 밀려 철회한 바 있다. 무제한 게임은 아주 빠르게 박진감 넘치게 진행되며 주로 포커 토너먼트 대회 때 사용되는 게임방식입니다. 게임이 진행되는 동안 총 네 번의 베팅 라운드가 있으며 처음 두 번은 최소 KRW 20,000의 베팅을 해야 하며 나머지 두 번의 라운드는 최소 KRW 40,000의 베팅을 하게 되는 것입니다. 예를 들어 KRW 20,000/40,000 리미트 게임 테이블에서는 스몰 블라인드 베팅은 KRW 10,000으로 시작되며 빅블라인드 베팅은 KRW 20,000으로 시작됩니다. 턴 이후에 세 번째 베팅라운드가 끄난 후, 딜러는 다섯 번째이자 마지막 카드를 테이블 위에 공개합니다.

    Trả lờiXóa