Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

// // 1 comment

Nguyên liệu chính để làm nhang sạch là gì ?

Nguyên liệu, thành phần chính để làm hương nhang bao gồm: 

Cây tre đủ loại, cây để chẻ làm chân nhang.

Bột vỏ cây bời lời (trong vỏ cây bời lời có chất tạo kết dính như keo)

Các loại bột gỗ như: bột gỗ trầm, bạch đàn, quế, bách, ….

Các loại cây cỏ như: rễ cây hương, thảo mộc, thuốc bắc,…

Quy trình sản xuất hương, nhang sạch xuất khẩu.

Để đảm bảo chất lượng cũng như đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, quy trình sản xuất nhang sạch phải trải qua những công đoạn vô cùng nghiêm ngặt.

 Xay nguyên liệu và nghiền thành bột trầm.

Trầm mảnh hoặc trầm xác được cho vào máy để xay nhỏ và nghiền thành bột.

Ray bột trầm cho mịn và trộn đều với keo thực vật (Bột cây Bời lời).

Bột trầm sau khi nghiền nhỏ từ công đoạn 2 được chuyển sang 1 hệ thống Máy chuyên dụng khác để ray mịn, việc ray lại Bột đã nghiền nhằm sàng lọc để thu được Bột trầm mịn tối đa, tạo được sản phẩm chất lượng hơn, đẹp mắt hơn.

Sau đó, bột trầm lại được tiếp tục trộn đều với keo thực vật (Bột cây bời lời – Một loại bột chuyên dùng trong sản xuất nhang sạch) bằng một tỷ lệ nhất định, kết hợp với nước để tạo độ kết dính vừa đủ, sự kết dính này hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến mùi thơm của sản phẩm và càng không gây hại đến người tiêu dùng khi sử dụng.

Cho bột đã trộn đều vào máy chuyên dụng kết hợp với tỷ lệ theo công thức nhất định để tạo ra dòng sản phẩm nhang sạch khác nhau.

Để nhang khô trong điều kiện tự nhiên

Bột trầm hương không giống như những loại bột gỗ khác, Nhang Trầm hương cũng vậy, để có được những sản phẩm chất lượng Người làm nhang ngoài việc quan tâm đến Nguyên liệu đầu vào, còn cần phải quan tâm đến yếu tố thời tiết, nhằm đảm bảo sau khi Nhang được làm ra sẽ được khô hoàn toàn trong điều kiện thích hợp (nắng gió vừa đủ), nhằm giữ được hình thái đẹp mắt nhất, không bị cong vênh sau khi nhang khô.

Đưa sản phẩm vào Phòng hút ẩm

Mặc dù những sản phẩm đã được phơi khô trong điều kiện tự nhiên thích hợp, tuy nhiên, việc đưa các sản phẩm vào Phòng hút ẩm nhằm tối ưu chất lượng và hạn chế 100% khả năng ẩm mốc của Nhang, gia tăng mùi thơm khi sử dụng.

Kiểm tra lại độ cong vênh của sản phẩm

Đóng gói thành phẩm theo từng loại với nhiều khối lượng khác nhau, thích hợp cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Đóng gói thành phẩm hương nhang sạch xuất khẩu

1 nhận xét:

  1. PrivateVPN Up-and-coming service with spectacular speeds, good privacy, and security measures. A VPN encrypts all of your web site site visitors and routes it by way of an middleman server. The better part is that you could choose the server location such that you could entry geo-locked content. Your 코인카지노 device’s IP handle shall be masked and changed with one from the country of your alternative.

    Trả lờiXóa